NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022 TẠI HÒA PHONG E&C

HÒA PHONG E&C CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Sáng 20/10/2022, tại trụ sở CTCP Đầu tư và Phát triển Hòa Phong E&C thay mặt BLĐ công ty, đại diện Công đoàn công ty và toàn thể phái mạnh HPEC đã tổ chức tặng hoa, quà chúc mừng Chị/Em nhân dịp 20/10/2022.

Tại Hòa Phong E&C lãnh đạo công ty là nữ TGĐ.Nguyễn Quỳnh Trang, vì vậy công tác quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần cũng như hỗ trợ trong công việc dành cho chị/em rất được chú trọng. Công ty luôn có chính sách linh hoạt tạo điều kiện làm việc thuận lợi giúp chị/em hoàn thành tốt cả công việc công ty và trọn vẹn thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ.

Chị/Em xinh tươi, rạng ngời bên những món quà ý nghĩa từ BLĐ, Công đoàn và toàn thể Anh/Em công ty trao tặng.

Do điều kiện công việc, TGĐ Nguyễn Quỳnh Trang đang đi công tác nước ngoài cùng một số Chị/Em không có mặt tại công ty (nghỉ sinh, làm việc tại chi nhánh). BTC đã gửi lời chúc qua video meeting, gửi quà cho đại diện nhận thay. Cũng trong dịp 20/10/2022, đại diện BLĐ, Công đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng nhân viên nữ nghỉ chế độ thai sản tại gia đình.

Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2022 tại Hòa Phong E&C qua video clip ngắn do Anh/Em tự tay thực hiện để gửi tới Nửa kia nhé:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *