HPEC/TUYỂN DỤNG – TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH

 

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Hòa Phong E&C (gọi tắt là công ty HPEC) được thành lập từ năm 2010, là công ty tư vân chuyên về các lĩnh vực xây dựng cơ bản, xây dựng dân dụng, công nghệ, môi trường.

Công ty HPEC là nơi hội tụ đông đảo các chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm làm việc lâu năm – những con người có tâm huyết nghề nghiệp với khao khát đem những kỹ năng và kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên sâu góp phần nâng cao chất lượng công trình xây dựng. Trên chặng đường vươn tới những tầm cao, phương châm “Con người – Công nghệ – Kết nối” đã trở thành kim chỉ nam để các thành viên công ty nỗ lực sáng tạo từng ngày.

Mặc dù thời gian hoạt động chưa dài nhưng Công ty HPEC đã trở thành một địa chỉ uy tín được các đối tác trong và ngoài nước tin cậy. Chúng tôi tin tưởng luôn mang lại chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng và đối tác của công ty.

 

2. Vị trí: Trưởng phòng Hành chính

 

3. Số lượng: 1

 

4. Thời gian làm việc: dài hạn

 

5. Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hòa Phong E&C – Số 39b ngõ 130 Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội

 

6. Yêu cầu:

–   Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh,  Kinh tế, Thương mại, Tài chính, …

–    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự;

–    Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc;

–    Có kỹ năng sử dụng Google drive tốt;

–    Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt;

–    Làm việc và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.

 

7. Nội dung công việc:

–   Phụ trách Phòng Hành chính của Công ty

–   Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc liên hệ, kết nối, điều tiết, theo dõi công việc của các Bộ Phận, Phòng, Ban trong Công ty

–   Chi tiết công việc trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

 

8. Quyền lợi được hưởng:

– Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

– Thưởng theo nội quy công ty;

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu công việc

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT…

 

9.  Mức lương: theo thỏa thuận

 

10. Hình thức nộp hồ sơ:

Gửi hồ sơ đến email: office@hoaphonggroup.vn, tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Trưởng phòng hành chính”

–   Đơn xin việc tiếng Anh;

–   Sơ yếu lý lịch cá nhân;

–   Bằng cấp liên quan.

 

11. Quy trình tuyển:

–   Hạn nộp hồ sơ: đến 13/07/2017;

–   Thời gian phỏng vấn: Các ứng viên phù hợp sẽ được liên hệ phỏng vấn từ 14/7 ~ 15/7/2017;

–   Thời gian dự kiến bắt đầu làm việc: 20/07/2017

 

 

X